ลิงก์ผู้สนับสนุน

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2552

แนะนำ โฮสติง(ฟรี) สุดท้ายแล้วจ๊าๆ


มันคือเว็บ thport.com นั้นเองครับ ใช้ vista panel ในการควบคุม ถ้าจะลงเว็บบอร์ด บล็อก รูป แชท หรือโึค้ดสำเร็จรูปที่มีขนาดเยอะๆ ก็ไม่ต้องใช้โปรแกรม ftp ของเราเลยครับ แค่ทำให้ไฟล์หรือโฟลเดอร์ดที่เราจะอับฯเป็น .zip หลังจากนั้นก็ค่อย ftp online ของทางเว็บ เลือกอับโหลดแบบไฟล์บีบอัด แค่นี้เราก็จะได้ไฟล์ที่คลายการบีบอัดออกมาแล้วครับ ผมว่ามันง่ายกว่าการอับโหลดผ่าน ftp ของเราด้วยตัวเองอีกนะ

เอาละครับ มากล่าวถึงรายละเอียดของโฮสนี้กันบ้าง...

  • แบนวิต 10 GB
  • พื้นที่ 300 MB
  • php 5
  • mysql 5 สร้างได้ 7 ฐานข้อมูล
  • สร้างซับโดเมนได้ถึง
แต่ว่าใครที่้ต้องการโฮสทีใช้ perl/cgi ได้ โฮส thport ไม่รองรับหรอกนะครับ คงต้องไปใช้อของ awardspace เอา และใครจะให้ ssh เว็บนี้ก็ไม่รองรับอีกนะครับ TT (ถ้าอยากได้ ต้องเสียเงิน)
สมัครเสร็จ ก็ใช้โดเมน co.cc มันก็ได้ของดีมาแล้ว หึหึ (แต่ทำ seo ได้ไม่ดี TT)

ปล. ใครหาโฮสทีใ้ช้ perl/cgi หรือ ssh มาคอมเม้นต์บอกกันหน่อยเน้อ ^^

ไม่มีความคิดเห็น: