ลิงก์ผู้สนับสนุน

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

"The World" ก็แค่อยากแนะนำบราวเซอร์ตัวเก่านะ !


หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อ The World Browser กันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่รู้ ผมจะมาแนะนำในบทความนี้กันครับ...

ผู้ที่ผลิต The world ออกมานั้น มีชื่อบริษัทว่า Phoenix Studio โดยบราวเซอร์ของ The World นั้น จะทำงานโดยผนวกตัวเองเข้ากับบราวเซอร์ตัวเก่าของเรา สังเกตได้จาก กดที่เมนู Tools > Options... แล้วจะเห็นหน้าตาของอ๊อปชั่นเป็นเหมือนกันบราวเซอร์ตัวเก่าของเรา แต่ในเมนู Tools นั้น ก็ยังมีตัวเลือกบางอย่างที่บราวเซอร์ตัวเก่าของเรานั้นไม่มี เช่น Clean History... จะเป็นการลบประวัติเว็บอันเก่าซึ่งจะทำได้ซะดวกกว่าบราวเซอร์ตัวเก่า

คุณสมบัติของ The World นั้น มีมากเลยละครับ ในเวลาที่เราโหลดไฟล์นั้น จะสามารถหยุดการทำงานชั่วคราวได้ ซึ่งคุณสมบัตินี้ นั้นเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว แต่จะมีบางอันที่จะต้องโหลดเข้ามาเพิ่ม เช่น โน๊ตจดบันทึก(ตลอดกาล) หรือ ตัวแถบสีคั่นข้อความในเว็บ ในกรณีที่เราจะอ่านเว็บกลับไปกลับมา และ Plugin อีกมากมายหลายประการเลยครับ

ส่วนหน้าตาของ The World นั้นก็มีให้เลือก แบบโคตรเยอะเลย สวยงามกันทั้งน๊านๆๆ โดยในตอนนี้ The World Browser นั้น ออกมาเป็นเวอร์ชั่น 2.4.0.9 แล้วครับ

และสุดท้าย ตามที่ผมได้เคยใช้งานมาเป็นปีๆ ขอบอกได้เลยว่า สุดยอด + สวยงามมาก !!! และใครที่สนใจอยากจะลองใช้ดู ก็ขอเชิญที่เว็บ http://www.ioage.com/en/plugins.htm เลยครับ และเท่าที่เคยได้ยินมานั้น รู้สึกว่า Browser ตัวนี้ ออกมากันนานแล้ว แต่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก และ Browser ตัวนี้ ก็ยังเป็นทีนิยมในญี่ปุ่นด้วยครับ :) .......

ไม่มีความคิดเห็น: