ลิงก์ผู้สนับสนุน

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2552

Freedomain & Host + Adsense


ในตอนนี้เพื่อนๆกำลังมองหา โดนเมนพร้อมโฮสฟรีอยู่หรือเปล่า ถ้าใช่ก็ตั้งใจอ่านบทความนี้ดีๆนะครับ เพราะบทความนี้ผมจะรวบรวมโดเมนฟรีที่ได้เคยสมัครและคัดสันมา มาให้ผู้อ่านได้ไปลองสมัครกัน
โดยเริ่มด้วย .ob.tc ก่อนแล้วกันนะครับ ก่อนอื่นก็ให้ผู้อ่านไปที่เว็บ http://www.ob.tc/ โดยเว็บนี้ก็ยังให้บริการเว็บบอร์ดฟรีอีกด้วยครับ แหล่มจริงๆ และเว็บนี้ผมก็ได้ไปใช้งานมาแล้วนะครับ ดีจริงๆเลย เพราะสามารถอัพโหลดไฟล์ผ่านเว็บนั้นไปได้เลย และเว็บนี้ก็มีเนื้อที่ให้เราได้สูงสุดตั้ง 10 MB เลยครับ (แต่เสียดายใช้ php ไม่ได้)
ส่วนโดเมนที่ 2 นี้ ทุกคนคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี นั้นก็คือ .co.cc แต่เว็บนี้จะให้เฉพาะโดเมนนะครับ วิธีการสมัครก็คือ ไปที่เว็บ http://www.co.cc/ แล้วก็มองหาช่องที่สมัครเอานะครับ เรื่องสมัครนี้ผมจะไม่พูดถึง เพราะคิดว่าเพื่อนๆคงจะสมัครกันได้เอง (ส่วนใครที่สมัครไม่ได้ ก็มาขอคำแนะนำได้นะครับ)
ส่วนโดเมนที่ 3 ผมยังไม่เคยสมัครหรอกครับ แต่ที่อ่านมาเค้าบอกว่าฟรี ซึ่งผมก็เข้าไปดูมาแล้วก็คิดว่าน่าจะฟรีจริงๆนั้นแหละครับ เริ่มสมัครได้โดยเข้าไปที่เว็บ http://www.co.nr/ แล้วก็หาที่สมัคร (เอาเองอีกนั้นแหละ) การสมัครนี้ผมก็จะยังไม่พูดถึงอีกนะครับ ผมคิดว่าทุกคนคงจะอ่านภาษาอังกฤษกันออกอยู่แล้ว (ส่วนใครที่สมัครไม่ได้ ก็มาขอคำแนะนำได้นะครับ)
ส่วนเว็บบอร์ดฟรีนั้น นอกจาก .ob.tc แล้วก็คงหาได้อีกไม่ยาก โดยการเข้า google แล้วพิมพ์ว่า "ฟรี เว็บบอร์ด" ก็เจอเว็บบอร์ดฟรีเยอะแยะแล้วแหละครับ
และหลังจากที่เราสมัครโดเมนแล้ว พร้อมที่จะนำเว็บแสดงสู่โลกกว้าง ก็อย่าลืมติด Adsense ให้กับเว็บด้วยนะครับ ถ้าใครอยากจะสมัคร Adsense ต่อหรือไม่รู้ว่า Adsense คืออะไร ผมก็ขอแนะนำให้ไปที่เว็บนี้เลยนะครับ http://www.thaiadsense.info/ ขอบอกว่า เว็บนี้ ดีจริงๆครับ
และใครที่สมัครโดเมนตามที่ได้แนะนำมาข้างบน ก็อย่าลืมนำมาโชว์กันบ้างนะครับ จะได้เข้าไปเยี่ยมเยียนกันบ้าง...

สรุปแล้ว บทความนี้แนะนำ .th.gs // .ob.tc // .co.cc // .co.nr // thaiadsense.info // comfreedom.blogspot.com <มาได้ไงเนี่ย>

ไม่มีความคิดเห็น: